lang thang

lang thang
Khánh khỉ vô cùng bình thường

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

xin lỗi Tình Yêu


Cho tôi xin lỗi Tình Yêu
Vì tôi đã có những chiều rung rinh
Tưởng rằng là một "mối tình"
Ngờ đâu đeo một cực hình vào thân
Thế gian thật lắm phong trần
Tình Yêu là một gian truân ở đời
Đi qua hết những cuộc chơi
Có người xin đổi Một Đời lấy YÊU
Nghe thì có vẻ phiêu diêu
Còn YÊU bản chất là nhiều khổ đau
Rồi chẳng may những ngày sau
Không yêu nhau lại càng đau khổ nhiều ?!?

Loài Người cũng thật lắm điều
Hỏi sao Thượng Đế trốn liều trên mây
(Nếu mà Ngài có xuống đây
Cam đoan Ngài cũng bó tay loài Người! )
YÊU gì chỉ một nụ cười
Mà qua 3 núi, 7 đèo, 9 sông
Một câu thề hẹn mông lung
Là chờ đợi đến kiệt cùng xuân xanh...

Muốn YÊU thì phải thật nhanh
Không thì kẻ khác lại tranh mất tình
Nói ra tớ chợt giật mình...
(Hình như mình phải chờ tình chuyến sau?!? )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét